Vì sao doanh nghiệp nên chọn tổng đài ảo có tích hợp CRM

Trong thời ngày càng cạnh tranh gay gắt và sự phát triển không ngừng của các công nghệ, doanh nghiệp không thể bỏ lỡ cơ hội để tối ưu hóa quá trình quản lý và tương tác với của mình. Tổng đài ảo có sẵn CRM (Quản lý mối quan hệ khách…

Có những công nghệ tổng đài phổ biến nào hiện nay?

Trong thời đại số hóa ngày nay, các công nghệ tổng đài đã trải qua một sự chuyển đổi đáng kể, đáp ứng nhu cầu kết nối và giao tiếp của doanh nghiệp và cá nhân một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Công nghệ tổng đài không chỉ giúp chuyển…

Doanh nghiệp nên chọn tổng đài ảo hay tổng đài truyền thống

Tổng đài ảo hay tổng đài truyền thống giờ đây được các doanh nghiệp đặt lên bàn cân khi họ phải đối mặt với sự thay đổi đáng kể trong cách tương tác với khách hàng và quản lý cuộc gọi. Trong môi trường kinh doanh ngày nay, nhu cầu về tính…